lam bang hieu

Bảng màu alcorest ngoài trời

Bảng màu alcorest ngoài trời, bảng màu alu alcorest tại tổng kho đại lý tấm alu TOP3 là bảng màu chuẩn, mới nhất từ nhà sản xuất. Có nhiều màu đa dạng hơn và nhiều màu đẹp hơn từng năm, các tấm alu tại tổng kho alu luôn có màu chuẩn từ nhà sản xuất.

Bảng màu alcorest ngoài trời được sử dụng lớn sơn PVDF có độ liên kết các phân tử rất cao nên bề mặt sơn được bảo vệ rất tốt bởi khí hậu và thời tiết khác nhiệt tại Việt Nam. Tấm alu alcorest là tấm alu được coi là sản phẩm của người Việt đầu tiên tại thị trường quảng cáo này.

Bảng màu ngoài trời bao gồm 14 mã màu, các màu đều được đánh mã màu. Quý khách hàng muốn mua màu nào thì hãy xem mã của màu đó để có thể đặt hàng trực tiếp tại website hoặc hotline ngay cho chúng tôi để chúng tôi vận chuyển tận nơi.

Quý khách hàng có thể lựa, yêu cầu mã màu, độ dày mỏng, kích thước đếu được chúng tôi sẵn sàng đáp ứng, cắt tấm alu theo yêu cầu của mọi khách hàng và nhu cầu sử dụng.

Hiện nay, tấm alu alcorest được phân phối tại các đại lý mang thương hiệu TOP 3 tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai. Các tấm alu alcorest tại đây luôn có sẵn hàng để quý khách tham khảo và đặt mua.


Mua hàng tại TPHCM:
195 Gò Dưa, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, HCM.


EmoticonEmoticon